วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การสมัครเข้าใช้งาน Gmail

Gmail เป็นมากกว่าอีเมลธรรมดา เราสามารถสมัครใช้งาน Gmail แล้วยังสามารถใช้บริการอื่นๆของ google ได้มากมาย ยกตัวอย่างเช่น Google Map , Google Calendar , Google+ , Google Drive , Google Album , Google Doc และ Blogger บริการมากมายที่ Google มีให้ใช้นับได้ว่าครบถ้วนตามความต้องการเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะได้มาซึ่งบริการเหล่านั้นเราต้องสมัครใช้งาน Gmail ก่อนซึ่งมีขั้นตอนการสมัคร ดังนี้


1. เปิดเว็บไซต์ www.gmail.com กด Enter จากนั้นจะปรากฎหน้าจอขึ้นมาดังรูป คลิกที่ สร้างบัญชี












2. จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบดังรูป ระวังวันเดือนปีเกิดดีๆนะครับ ถ้าเราใส่ผิดอายุน้อยเกินไปก็สมัครไม่ได้นะครับ จากนั้นคลิมปุ่ม ขั้นตอนถัดไป
















3. หน้าจอจะแสดงข้อมูลโปรไฟล์ของเรา ให้คลิกที่ปุ่ม ขั้นตอนถัดไป










4. ขั้นตอนถัดไปจะแสดงว่าเราได้สมัครใช้งาน Gmail เรียบร้อยแล้วให้คลิกปุ่ม เข้าสู่ Gmail








5. หน้าจอ Gmail ครับ











เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครใช้งาน Gmail ครับ ในบทความถัดๆไปจะพูดถึงการเข้าใช้งานบริการอื่นๆของ Gmail นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น